TÌM HIỂU VỀ THẾ GIỚI TÂM LINH

Thảo luận trong 'Nhân điện, Cảm Xạ, Yoga, Thôi miên học.' bắt đầu bởi huyhoangtitc, 1 Tháng bảy 2013.

  1. huyhoangtitc

    huyhoangtitc T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    199
    Đã được cảm ơn:
    252
    Chúng ta đang sống chung với thế giới vô hình mà ta hay gọi là thế giới tâm linh. Về tổng quát mà nói con người gồm hai phần gắn bó chặt chẽ, tác động qua lại lẫn nhau, đó là thực thể (thân xác) và trường năng lượng (tức là tâm thức). Thực thể thường chỉ tồn tại trong khoảng 100 năm, còn trường năng lượng tâm thức tồn tại vĩnh hằng. Khi con người chết đi, trả thể xác về với đất, còn năng lượng tâm thức tức là linh hồn vân tồn tại, một số trong đó lại đầu thai làm người. Vì vậy có thể nói rằng thế giới tâm linh là thế giới của những linh hồn cao và thấp. Xét về tính vật chất đó là trường năng lượng gồm những hạt siêu tinh, siêu mịn, luôn dao động dạng sóng. Trường năng lượng này giao động không ngừng.

    Các thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại nhất ngày nay do con người tạo ra chưa nhận biết được những trường năng lượng tâm linh này. Nhưng lâu dài vể sau này con người sẽ nhận biết nó ngày càng rõ và chính xác hơn. Đó là điều chắc chắn

    Trường năng lượng tâm linh là một phần của trường năng lượng vô biên của vũ trụ. Các vong linh trong thế giới tâm linh có một số điểm đáng chú ý như sau:

    Thế giới tâm linh thường xuyên tương tác qua lại với thế giới loài người thông qua trường năng lượng. Bởi vì loài người cũng có trường năng lượng của mình. Đó là sự tương tác giữa các trường năng lượng. Không những thế, trong loài người, con người cũng tương tác với nhau qua trường năng lượng của mình.

    Ví dụ: một người có năng lượng cao phát năng lượng ra bàn tay vào vùng đầu của người khác để chưa bệnh. Trong thế giới tâm linh, các linh hồn cũng tương tác qua lại với nhau băng trường năng lượng.
    Ví dụ: Chư Phật, chư Thánh dùng năng lượng tâm linh cao của mình giáo hóa và tiếp độ các vong linh thấp cũng như chữa bệnh cả cho người trần.

    Các trường năng lượng có tốt, có xấu khác nhau. Trong thế giới tâm linh, năng lượng của Phật, của Thánh hiền thì tốt, năng lượng của ngã quỷ của hung thần và tà thần…. thì xấu . Trong loài người cũng vậy, người hiền lành đạo đức trong sáng, tâm thiện thì tỏa ra trường năng lượng tốt, người tà tâm, suy đồi đạo đức thì năng lượng xấu. Một con người đạo đức hay xấu xa dù thế nào, cũng không thể giấu diếm được trước các đấng và các nhà tâm linh cảm nhận được năng lượng, nó được thể hiện ra ở trường năng lượng, ta khảo sát trường năng lượng của một con người thì biết họ đạo đức thế nào. Trước đây, cụ Nguyên Đức Cẩn đã làm như vậy và biết rõ những bệnh nhân đến với cụ người nào đạo đức, tốt xấu ra sao. Nếu họ xấu cụ bảo họ vể sửa tâm sửa tính thì cụ mới chữa còn không thì thôi.

    Trường năng lượng tốt thì tác động có lợi, trường năng xấu thì tác động có hại. Chúng ta hãy đến các đền chùa linh thiêng, các địa linh để tiếp nhận, tác động tốt năng lượng của Phật, của Thánh hiền. Chúng ta lại tránh nhưng nơi có năng lượng xấu. Thí dụ : Nơi có nhiều mồ mả, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của chúng ta.(trừ khi ta có năng lực tốt, và có nhiệm vụ độ vong)

    Độ linh ở một địa điểm càng cao thì cường độ năng lượng tâm linh càng cao. Linh hồn của một vị nào ở cõi thiên càng cao, thì cường độ năng linh càng cao. Cường đội năng lượng tâm linh của Phật cao hơn Thánh, thần và một loạt hệ thống tâm linh nữa. Muốn xác định rõ thì có thể dùng cảm nhận linh thông tin để xác định một vị nào đó ở cõi nào (thiên hay trần) và là Phật, bồ tát hay thần Thánh.

    Chúng ta cũng có thể xác định các địa điểm có năng lượng xấu có hại như các bãi tha ma; các điểm đen giao thông, các nơi bị yểm bùa… Những người hay bị vong bám, những người đạo đức suy đồi, những vong linh xấu: ngã Quỷ… có thể xác định bằng các tầng năng nượng xấu đang bám vào người và ở bán cầu não phải.

    Đối với con người đang sống, chúng ta có thể khảo sát đánh giá họ về tài đức, tâm duyên theo tầng năng lượng. Với một người cụ thể ta có thể biết họ từ cõi nào đầu thai, và đầu thai như thế nào bằng cách áp dụng trường năng lượng để tìm hiểu.

    Còn tiếp…
     
    #1
    ngoclong, legend, Tu Hú and 2 others Thanks.
  2. tuancuong79

    tuancuong79 T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    329
    Đã được cảm ơn:
    277
    viết tiếp đi bác
     
    #2
    bian.tuThanks.
  3. samba

    samba T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    88
    Đã được cảm ơn:
    77
    Xin huy hoàng viết tiếp về trường năng lượng ở noi bị trấn yểm - cách hóa giải .
    Ở cuối bài Huy hoàng có viết


    " Với một người cụ thể ta có thể biết họ từ cõi nào đầu thai, và đầu thai như thế nào bằng cách áp dụng trường năng lượng để tìm hiểu. "

    bằng cách nào ta có thể biết được họ từ cõi nào . Có bảng biểu nào để đo đạc không ? hay chỉ dựa vô cảm tính ???

    Huy hoàng có nhiều kiến thức vừa sâu vừa rộng , vừa thực tế vừa mang tính khái quát ... Xin chia xẻ cho anh em được biết .
     
    #3
    bian.tu and Tu Hú Thanks.
  4. huyhoangtitc

    huyhoangtitc T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    199
    Đã được cảm ơn:
    252
    Việc để biết được họ đầu thai như thế nào, linh căn ở mức độ nào. Tất cả đều do các đấng đi theo hành giả chỉ bảo, còn chỉ bảo thế nào thì tùy theo trường năng lực tu hành và cũng là cách thức chỉ bảo của mỗi tông phái. Mỗi tông phái đều có phương thức riêng của mình và mỗi hành giả học đều sẽ đúc kết 1 cách làm việc để hợp với mình.

    Về vấn đề trấn yểm, chúng ta cũng biết rằng địa linh sinh nhân kiệt. Vậy ta phải hiểu chính xác địa linh là gì. Địa linh là nơi có trường năng lượng rất cao, tốt của một vùng hay của Đất nước nào đó. Nó thường nằm trên các đại huyệt lớn của trái đất hay những huyệt nhánh nhỏ của một quốc gia. Nó là nơi giao thoa năng lượng tâm linh giữa trời và đất (hay ta còn gọi là cánh cổng không gian hay cổng trời, là nơi đưa các vong linh đi tu học hay siêu thoát, cũng là nơi các đấng siêu hình giao tiếp với người trần). Nhờ có trường năng lượng này mà người sống cũng như cây cối, con vật ở trên đất này đều khỏe mạnh, tài giỏi, tâm đức, trí tuệ siêu việt. Chính vì điều này sẽ làm cho một số người, một tập thể một đất nước ghen tỵ tìm cách để hạn chế hay làm xấu, thậm trí mất đi năng lượng. Họ sẽ tìm cách tiến hành tà thuật trấn yểm.

    Việc mồ mả bị trấn yểm cũng nằm trong phạm vi này, trấn để vong linh bị giam cầm, bị điều khiển..., để linh khí ở đó bị tụt, ảnh hướng đến con cháu, dòng tộc.

    Chấn yểm có nhiều cách: Lập đàn kêu gọi tâm linh với năng lượng cao nhưng đầy tà khí (ở đây ta nên hiểu thêm về vấn đề năng lượng. Năng lượng có 2 dạng năng lượng, năng lượng âm và năng lượng dương, có tà khí dương và tà khí âm, cả hai quân bình cùng tăng trưởng sẽ tốt) còn không sẽ xấu, hay đặt một vật phát năng lượng xấu tại các điểm địa linh, có thể là hòn đá, lá bùa, một vật kim loại hoặc chôn sống người để điều khiển linh hồn. Hoặc gửi thư hoặc quà cho các nhà lãnh đạo mà trong ấy có tà khí, sẽ làm cho các nhà lãnh đạo trí tuệ suy sụp bệnh tật, thậm trí bị điều khiển hay mất mạng. Muốn biết mức độ trấn yểm ta phải xem tầng năng lượng đó thế nào, mạnh hay yếu để còn hóa giải. Còn biết bằng cách nào gì như tôi đã nói ở trên do năng lực của hành giả. cái này đòi hỏi hành giả tâm linh phải có trường năng lượng tâm linh rất cao và độ nhậy với sóng năng lượng.

    Chúng ta cũng biết rằng năng lượng tâm linh ở đây cũng ảnh hưởng cả đến thần thánh linh thiêng ở cõi trần, đang có trách nhiệm cai quản làm việc ở nơi đó, làm giới hạn khả năng làm việc của họ. Thường những năng lượng phát ra là những năng lượng âm tính rất xấu. Có đôi khi trấn yểm thánh thần, họ còn dùng cả tà dương để áp chế.

    Hóa giải Chấn yểm, để hóa giải trấn yểm chúng ta có nhiều cách, có thể dùng đá thạch anh, dùng bùa bằng quẻ dịch, bằng chú nhà phật để hóa giải, lập đàn dùng pháp bên tiên gia. Nhưng quy cho cùng là ta dùng một cường độ năng lượng tâm linh không những tốt mà còn phải cao hơn rất nhiều so với cường độ năng lượng tâm linh bị yểm. Có thể đến tận nơi làm, nhưng cũng có thể không cần đến tận nơi. Khi ta làm xong rồi thì phải kiểm tra lại xem mức độ sinh khí, linh khí nơi đó thế nào, vì thỉnh thoảng vẫn còn tàn dư năng lượng xấu, sau đó tăng sinh khí ở đó lên, làm khoảng vài lần cho hết hẳn. Và một điều rất quan trọng tôi muốn nói với các bạn là Ai là người làm vì không phải ai cũng làm được.....

    Còn tiếp...
     
    #4
    ngoclong and legend Thanks.
  5. NgocLong

    NgocLong Thành Viên mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    86
    Đã được cảm ơn:
    91
    mời anh huyhoangtilc viết tiếp, em thấy cũng rất hay và logic các đạo hữu cùng nghiệm nhé
     
    #5
  6. huyhoangtitc

    huyhoangtitc T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    199
    Đã được cảm ơn:
    252
    VONG THEO, VONG ÁM, VONG NHẬP

    Bao lâu nay, mọi người biết về vong ở một hình thái nhất định nào đó tùy theo sự hiểu biết, tiếp theo phần này tôi sẽ phân tích về các hương linh theo khái niệm mà tôi đã trải qua cho mọi người. Có thể đó là những trải nghiệm cá nhân, đúng sai tùy theo cách nhìn nhận vấn đề, nhưng tôi nghĩ nó cũng sẽ giúp cho tất cả mọi người có một cái nhìn mới hơn về vấn đề này. Bản chất vong và con người chúng ta đều có điểm tương đồng, hay nói đúng hơn chúng ta cũng sẽ là vong khi ta chết. Con người chúng ta có 4 thể, thể Trạng, thể Phách, thể Vía, thể Linh Hồn hay nói bớt trừu tượng hơn là Thể xác và thể linh hồn. Thể xác là cái thể chúng ta cấu vào da thịt biết đau, bị đánh đập nó biết kêu, ăn nhiều thì nó béo, nhịn ăn thì nó gầy… , Thể linh hồn ta còn gọi là linh hồn bản thể nằm ở ngực, nằm ở luân xa tim hay ta gọi là tầng tâm linh thân. Phần linh hồn này nó chi phối cảm xúc, hệ tư tưởng, sự nhận biết tốt xấu, đúng sai, mỗi khi nó có cảm xúc sẽ làm cho năng lượng rung động ở lx 4 tăng cao gây nhiều cảm xúc ở phần ngực sau đó chạy lên não bộ, điều khiển các hành vi của chúng ta. Con người nếu chỉ có thể xác không có linh hồn thì chỉ là sống thực vật. Trong khoa học cũng đã có nhiều dẫn chứng cụ thể với nhiều xác thân sống thực vật qua ống thở cùng với trạng thái chết lâm sàng. Ở trong trạng thái này cơ thể vẫn sống nhưng phần linh hồn đã thoát ra, có thể bị giữ, đi chơi một nơi nào đó mà chưa thể nhập thể được.

    Con người chúng ta được bao bọc bởi 7 vầng hào quang (thể phách) xung quanh cơ thể. Người khỏe mạnh 7 vầng hào quang này sáng, người ốm yếu hào quang sẫm, tối, người sắp chết hào quang mờ nhạt, chết thì hào quang biến mất. Người tu tập đạt được năng lượng tốt thì hào sáng trắng, thậm trí trong suốt nhẹ nhàng, cái này còn tùy vào năng lượng tu tập của người đó. 7 vầng hào quang này hoạt động được nhờ sự thu phát năng lượng của 7 hệ thống Luân xa (huyệt đạo) chính của cơ thể. Mỗi hệ thống Luân xa chi phối và điều khiển các chức năng của từng bộ phận cơ thể. (Chức năng và sự hoạt động của hệ thống LX) tôi sẽ đưa sau. Khi các Luân xa này hoạt động tốt, thu khí tốt thì cơ thể chúng ta khỏe mạnh, khí huyết, huyết mạch lưu thông “Bách bệnh tiêu tán, vạn bệnh tiêu trừ”. Nếu bị đình trệ sẽ gây tắc khí, phù nề, khó chịu, mất ngủ, ăn không ngon, bên đông y phải dùng kim châm cứu để châm vào các huyệt mạch bị tắc để cho lưu thông trở lại, hoặc nhờ người có trường năng lượng cao để phóng khí đả thông lại hệ thống khí huyết cho lưu thông. Một đứa trẻ khi nó mới sinh, các hệ thông Luân xa này (huyệt đạo) không hề bị đóng mà đôi khi nó còn mở rộng hơn những người trưởng thành. Chính vì thế nó có thể giao cảm với thế giới tâm linh tốt hơn người lớn, nó có thể nhìn thấy vong, nói chuyện với vong, bị vong trêu quấy khi ngủ mà chúng ta hay đốt vía nếu đang ngủ trẻ quấy khóc. Hay được các vong linh nếu hợp tần số sóng mượn xác. Chính vì thế ngày xưa hay gọi trẻ nhỏ là “Tiên Đồng, Ngọc Nữ”. Khi đến tuổi phát dục, sự ham hố tham sân si của cõi trần bắt đầu nhiễm vào đứa trẻ làm cho các hệ thống huyệt đạo này bị khép nhỏ lại (hầu hết khả năng tiếp xúc sóng âm mất đi).

    Có mấy Trạng thái Vong mọi người nên để ý đó là VONG THEO, VONG ÁM, VONG NHẬP

    VONG THEO
    Khi các luân xa thu khí của trời đất vào cơ thể sẽ phát ra 7 vầng hào quang, ngoài sự thể hiện về sức khỏe, cuộc sống của một con người nó còn thu hút các hương linh đi theo con người đó tùy theo nghiệp duyên của người đó với các vong linh. Tầng sóng năng lượng của người trần phát ra qua các hệ thống luân xa này sẽ tương đồng với các hương linh có chung tần số sóng. Khi chúng ta đi bất cứ nơi đâu từ vùng miền, đền chùa, nghĩa trang các hương linh cùng tần số sóng này sẽ đi theo ta. Mọi người nên hiểu các hương linh khi họ bỏ xác, họ chỉ còn là tần sóng dao động dạng âm rất vi tế. Chúng ta có thể nhìn thấy họ ở hình thái thường xuyên nhất là dạng những đốm sáng năng lượng nhỏ bé (có nhiều ảnh đã chụp các đốm sáng này). Còn dạng vong có thể hiện ra để hù, trêu người, để hại người là ở một dáng sóng năng lượng có sự cô đọng hơn do sự sân hận hay sự yêu thương hoặc các hương linh có sự tu tập ở một dạng nào đó VD như vong oan hồn, ác thần, ác quỷ, …. Khi họ chết trong sự sân hận, đầy u uất chưa được giải tỏa sẽ tạo ra một trường năng lượng âm mang bức sóng rất xấu không có lợi cho người sống và chính trường năng lượng này đã tạo ra các loại hình dáng mà mọi người nhìn thấy. Phần lớn họ sẽ theo những người đã hại họ qua các kiếp sống cho đến khi nào họ đòi lại được hoặc họ được sự giác ngộ thì năng lượng này mới tan nguyên khí phục hồi họ mới chuyển cảnh giới.

    Vậy thì mọi người nên hiểu con người không thể có 1 vài vong theo được mà sẽ có rất nhiều vong theo từ vài chục, vài trăm đến vài nghìn thậm trí còn hơn rất nhiều. Họ sẽ đi theo mọi người nhưng trong giai đoạn này, họ sẽ không làm gì mọi người nhờ 7 vầng hào quang đang bảo vệ mọi người. Cho đến khi nghiệp quả đến, trong số các hương linh đi theo mọi người, một số vong có nghiệp quả nặng hơn sẽ xâm nhập qua 7 vầng hào quang này lại gần người sống hơn và bắt đầu chuyển trạng thái từ Vong Theo thành Vong Ám. (Không phải ai cũng có thể soi hết ra các dạng vong và hình thái của vong cái này còn tùy thuộc vào sự gia hộ và trường năng lượng tâm linh của người làm việc tâm linh)

    Con người chúng ta có bộ não để điểu khiển các hành động lời nói, như chúng ta đã biết Não có 3 rãnh sâu chia não thành 4 thuỳ lớn. 3 rãnh là rãnh đỉnh, rãnh thẳng góc và rãnh thái dương. 4 thuỳ từ trước ra sau gồm thuỳ trán, thuỳ đỉnh, thuỳ chẩm và thuỳ thái dương… nếu phân tích về y học thì còn dài dòng nữa, ở đây chúng ta sẽ nhìn nhận theo chiều hướng tâm linh. Chúng ta chia não ra 2 gồm có bán cầu não trái và bán cầu não phải. Bán cầu não trái tập trung tất cả các tư duy logic, những kiến thức ta học hỏi để phục vụ cuộc sống, như học ở nhà trường, các va đập của cuộc sống để kiếm kế mưu sinh, những tư duy để tranh luận, phản bác, đấu đá… v.v Còn bán cầu não phải nó nghiêng về tâm linh, tất cả những người chuyên sâu về tâm linh, giác quan thứ 6, những điềm báo trước, các nhà ngoại cảm có khả năng cảm nhận các dạng tần sóng để phân tích nhìn nhận ở các góc độ của nhiều chiều không gian đều do não phải chi phối hơn nữa sinh khí bán cầu não phải này của họ thường rất cao. Khi thiền định não phải này nhận thông tin với rất nhiều dạng ký tự mà hầu hết chỉ có người nhận mới giải nghĩa ra nổi (cũng có nhiều trường hợp người nhận không thể giải nổi ý nghĩa của thông tin ) Chính vì nó tập trung khả năng tâm linh nên bất kỳ người nào nếu bị vong ám, vong nhập, kiểm tra sinh khí của não phải sẽ báo năng lượng âm chi phối, số lượng nhiều hay ít còn tùy thuộc vào năng lượng âm bao nhiêu. (còn tiếp...)
     
    #6
  7. huyhoangtitc

    huyhoangtitc T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    199
    Đã được cảm ơn:
    252
    VONG ÁM

    Vong ám có 2 giai đoạn, Vong ám nhẹ, vong ám nặng.

    Vong ám nhẹ

    Khi họ xâm nhập được vào là họ sẽ tiến hành hút sinh khí dương gây trạng thái mệt mỏi bất thường, tự nhiên đau, tự nhiên ốm, tự nhiên buồn ngủ (nếu ai đã bị dính bùa hoặc bị người khác điều binh vào nhà sẽ cảm thấy điều này rõ nét nhất) hoặc khi mọi người đi nghĩa trang hay những vùng nhiều khí âm về sẽ thấy các trạng thái như; trạng thái đau gáy, đau buốt thái dương, nửa đầu, đau vai, đau dọc sống lưng và vùng thắt lưng…v,v, phổ biến nhất là đau các khớp chân và tay vì bị nhiễm hàn khí ở những nơi đó hay đúng hơn bị các vong linh theo về ám vào người. Có đôi khi về còn ảnh vào trẻ con làm cho nó quấy khóc cả đêm, có nhiều đứa trẻ khi nhìn thấy cha mẹ nó đã giãy lên rồi chứ chưa cần mẹ bế khi đi những nơi âm khí đó về. Thường ở dạng Vong ám nhẹ này chỉ một thời gian ngắn là các trạng thái này sẽ hết, có thể vài phút, vài tiếng, thậm trí vài ngày là các vong linh này rời bỏ chúng ta không ám nữa, và khi đó chúng ta trở lại trạng thái bình thường. Theo quy luật nhân quả thì nghiệp quả của ta với các hương linh không quá nặng nên họ chỉ ám ta ở giai đoạn và quãng thời gian đó mà thôi.
    Vong ám nặng

    Cũng giống như trạng thái ở trên, nhưng cường độ bệnh sẽ nặng hơn, thời gian sẽ lâu hơn, các vị trí đau bắt đầu có sự cô đọng và kéo dài lâu hơn vì nghiệp quả của ta với các vong cấp độ lớn hơn, (đầu tiên là bệnh tâm linh để lâu trở thành bệnh thực thể) cho đến khi ta gặp thầy gặp thuốc. Thầy thuốc ở đây gồm cả thầy tâm linh và thầy thuốc dương trần. Thầy Tâm linh sẽ giải các hương linh và đẩy các trượt khí xấu tích tụ trong quá trình vong ám ra khỏi cơ thể. Nếu bệnh đã thành thực thể thì vừa kết hợp cả truyền năng lượng và thuốc trần để phục hồi phần cơ thể bị tổn thương. (Gặp được đúng thầy đúng thuốc cũng là nhân duyên của bệnh nhân và cũng là nhiệm vụ của người thầy). Số lượng vong ám có thể lên đến hàng trăm, nghìn vong tùy theo nghiệp quả của người đó.

    Trong Trạng thái vong ám này còn có vong Gia tiên tiền tổ của gia đình ám, thường thì có dính dáng với đất đai trong nhà, đến mồ mả bị động hay vong linh đó bị giam giữ, không được yên nên sẽ về ảnh vào con cháu, kéo con cháu đi xem xét tâm linh để về giúp cho gia tiên. Thường khi con cháu đi soi xét việc đất cát mồ mả, ta hay gọi là đi xem bói, gia tiên thường xuyên đi theo (thậm trí gia tiên còn đến trước con cháu và có lời nhờ vả thầy trước). Khi gia tiên ám vào con cháu cũng sẽ làm cho con cháu ốm đau như các vong linh khác vì bản chất vong gia tiên cũng mang trường năng lượng âm khí. Bản thân tôi trước khi làm phả độ gia tiên cho tôi, gia tiên cũng ám vào làm tức hết cả ngực, đôi khi còn bóp thẳng vào tim mình. Còn có nhiều người bị vong gia tiên ám ốm đau khật khừ tới hàng tháng, đau như giải vờ, ốm như giả vờ, đi khám không tìm ra bệnh gì cả. Tất cả đó là điềm báo cho con cháu biết và cũng nói lên số lượng vong gia tiên về nhiều hay ít. (đây là vấn đề trạng thái làm tâm linh tôi sẽ viết trong một loạt bài Hóa giải vong linh sau).

    Vong Nhập

    Vong nhập có 2 dạng, vong nhập thường xuyên và vong thỉnh thoảng nhập. (Ta còn gọi là bệnh thần kinh giả).

    Ở dạng này các hương linh đã chuyển từ trạng thái ám lâu năm đến nhập thẳng trực tiếp. Tùy theo nghiệp duyên của hương linh với người bệnh nhân, hầu hết là nghiệp rất nặng, nên các hương linh đeo bám để hút sinh khí hình thành bệnh để đòi lại nghiệp quả đã tạo ra cho họ. Hầu hết những bệnh nhân bị bệnh nặng có dính dáng đến ung thư đều có các hương linh trú ngụ vào trong thân thể, các hương linh này khi xâm nhập đã đưa vào người bệnh một khối lượng trường năng lượng âm rất lớn, làm bế tắc các hệ thống khí huyết, sản sinh ra các khối u ác tính, tạo ra những tế bào ung thư. Âu cũng là nghiệp quả của người bệnh (gieo nhân thì nhận quả). Nhân ở đây không phải chỉ 1 kiếp mà trong nhiều kiếp đã tích tụ lại, đến kiếp sống này nghiệm cảm ứng, duyên đến kỳ thì ác nghiệp mới đơm hoa kết trái.
     
    #7
  8. huyhoangtitc

    huyhoangtitc T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    199
    Đã được cảm ơn:
    252
    DẠNG VONG THỈNH THOẢNG NHẬP

    Đây là dạng các vong linh với cường độ nhập không liên tục, lúc nào thích thì gá vào người trần. Lúc gá vào sẽ làm cho người trần bần thần, bồn trồn, mất tự chủ, thay đổi tính cách, mất ngủ, có khi làm những việc lung tung cả ngày hoặc đêm.

    Ở những dạng thỉnh thoảng nhập này vong hay chi phối về hành vi điều khiển suy nghĩ làm những việc lúc con người tỉnh táo không bao giờ dám làm. Ví dụ như: một người thường xuyên uống rượu, hay say xỉn không làm chủ được bản thân, lúc thần trí không tỉnh táo, linh hồn bản thể bị yếu sẽ bị các hương linh nhẩy vào để điều khiển hành vi như cầm dao chém người, đánh người bất kể là cha mẹ, vợ con. Có người thì nghe thấy những tiếng xúi bẩy trong tai. Có người thì bị vong bắt vía điều khiển hành vi cho nhẩy từ trên các tầng cao xuống, nhẩy xuống sông, hay tàu đang chạy mà cứ đi qua như không nghe thấy gì (không phải họ muốn tự tử đâu nhé) trạng thái này còn gọi là bị vong bịt mắt….v.v. còn rất nhiều trạng thái khác nữa. Lúc này mọi người nếu soi kỹ sẽ thấy có vong đang chế ngự vào họ thường thì là dạng vong oan hồn và ác quỷ, tà thần.

    Nhìn bề ngoài những người này thường có một trong những trạng như sau; con mắt không nhanh nhạy, nhìn lờ đờ, mắt đỏ mặt xám, hoặc mặt hơi đỏ nhưng có nhiều phần đen hơn, xung quanh mắt có hiện tượng xám đen. Ngay ngồi ngây ra, thẫn thờ. Còn về tâm linh phải kiểm tra thể khí của họ mới biết rõ họ bị vong thế nào. (Một số người do sắc tố da hoặc do cơ địa đã làm họ như thế từ bé thì tôi không nói nhé)

    Hiện tượng này cũng bị xẩy ra với những người đang tu thiền hay đọc kinh tụng chú (đây là vấn đề hay xẩy ra với những người đang tu học, sửa đổi nghiệp lực của mình, tôi sẽ nói hiện tượng này ở một chuyên mục riêng Vong theo, Vong ám, Vong nhập đối với người tu tập).

    Thường những vong này đa phần là hay ở trong đất của gia chủ đang cư ngụ, và số lượng không phải là ít. Tùy theo dạng vong nào thì sự hành, sự quấy quả cũng sẽ khác nhau. Khi chúng tôi tiến hành giải vong nhập ở giai đoạn này, sau đó tiến hành trấn đất, trấn vào các hệ thống luân xa của người bị vong nhập, sau đó hàng ngày truyền điện trong 1 thời gian để đẩy những âm khí bị tích tụ trong thời gian người đó bị vong nhập, họ đã khỏe trở lại. (Không sử dụng hay đốt bất kỳ vàng mã nào VD: Voi, ngựa, quần áo, tiền vàng, tất cả các thứ có dính đến vàng mã.)

    DẠNG VONG NHẬP THƯỜNG XUYÊN

    Đây là trạng thái nặng nhất của bị vong hành. Hầu hết tất cả những người bị như thế này đều có nghiệp duyên năng nề, đến lúc phải trả quả hoặc phải chuyển hóa nghiệp lực của mình bằng cách tu nhân tích đức, tạo phước để nghiệp nhẹ dần.
    Ở trạng thái này người bị vong nhập ở giai đoạn đoạn này bị người đời gọi là bị điên hay thần kinh hoặc tâm thần phân liệt hay trong khoa học ta gọi là Đa nhân cách. Trạng thái điên loạn do chấn động tâm lý (có 1 phần nhưng không phải tất cả) hoặc bị đập đầu xuống đường làm ảnh hưởng đế hệ thần kinh trong não tức là bệnh trần, bệnh thể xác không phải do vong nhập vào não bộ.

    Còn những người đang yên lành, tỉnh táo tự nhiên lên cơn la hét, đánh đấm, bỏ nhà đi lang thang, có người sáng bình thường, chiều tụt quần chạy lung tung…hay thích ra ngoài nhặt lá đá ống bơ, dọn rác ở vỉa hè…v.v là chắc chăn họ bị 1 thế lực tâm linh chi phối hay nói đúng hơn thì họ bị các hương linh vong linh nhập vào điều khiển chí não ở ngụ luôn trong họ, phần thể vía của họ bị mất đi rất nhiều. Có nhiều trường hợp bị thần kinh mà còn bị liệt, chỉ biết ăn rồi la hét, lúc đẻ ra bình thường lên 4 đến 5 tuổi hoặc 12 tuổi bắt đầu bị liệt, teo cơ, rồi tâm thần luôn, có nhiều gia đình không tin tâm linh chỉ đưa con đi chạy chữa bệnh viện uống và tiêm rất nhiều thuốc càng uống càng nặng, không phải bệnh thực thể (bệnh trần) mà uống và tiêm như thế sẽ làm hỏng các tế bào thần kinh, hư tạng phủ do phản ứng phụ của thuốc tây, cho đến khi bác sĩ bó tay, đưa con về ăn ngủ, nghỉ, vệ sinh 1 chỗ không biết gì cho đến năm 30 tuổi mới đưa con đi xem tâm linh, lúc soi ra thì đất nhà bị động, mạch đất bị đứt khí, ảnh hưởng đến khí huyết của con nên bị liệt, để lâu qua bây giờ thể vía gần như không còn. Chỉ còn vong họ ngụ trong xác trần, lấy khí âm nuôi cái thân tàn. Nếu làm lễ giải vong, đứa con đó sẽ được giải thoát và rời bỏ xác trần. Nhưng gia đình họ cũng không muốn làm, vì bao nhiêu năm chăm bẵm cái thân xác ấy rồi, còn chuyện vong hay không họ cũng không quan tâm nữa.
    Khi chúng tôi soi xét những người bị bệnh nặng hay ung thư thì hầu như người nào cũng có vong nhập và ngụ vào chỗ đau, hành cho người bệnh đau lên đau xuống. Mà số lượng vong nhập nay không phải là ít. Có trường hợp nhiều thì hơn 10, ít thì 2, 3, còn vong ám giai đoạn nặng vào họ có thể lên đến hàng trăm thậm trí hàng nghìn vong, bâu lại họ làm thể phách của họ xám xịt. Khi xin bề trên làm có trường hợp cho làm có trường hợp không cho can thiệp bởi nghiệp lực của họ còn quá dầy chưa đến lúc ta được can thiệp.

    Khi soi xét những người bị điên bẩm sinh hay bị đao sẽ thấy họ bị hàng chục vong linh nhập và chi phối nhưng ở những người này toàn vong nặng và hầu như họ bị bắt đầu thai lại để trả nghiệp mà không ai được phép can thiệp vào.

    Có những người bị ngài âm binh đeo bám nhập cốt, dính bùa, dính ngải, như nhiều trường hợp trình đồng không phải căn số. Đến các chủ điện (làm việc không đúng với sự chỉ bảo của Thánh Thần) cho quân âm binh về nhà đó soi xét rồi nói gia chủ đúng vanh vách, làm gia chủ tin sái cổ. Sau đó vì lợi ích của mình họ gài âm binh vào người vào nhà cho thất điên bát đảo bị chi phối, hô làm gì nộp bao nhiêu tiền cũng phải theo. Âu đây cũng là nghiệp quả của người đó có với chủ điện.

    Rồi có trường hợp bị vong tiền duyên mới đầu là theo sau ám rồi nhập vào chi phối trẻ thì không cho lấy chồng, (có những trường hợp có chồng rồi vong tiền duyên mới theo ám rồi nhập) lấy chồng rồi thì xúi và làm mọi cách để người đó bỏ chồng bỏ vợ. Đêm ngủ với người dương trần như vợ chồng, cũng đầu gối tay ấm thậm trí còn nồng ấm hơn người dương. Nếu tình hình không giải sớm người trần sẽ bị hút sinh khí mà chết non. Trường hợp này khi tôi làm, người âm đầu tiên còn cưỡng lại nhiều, mượn xác lên khóc lóc than vãn yêu thương từ nhiều đời nhiều kiếp, không muốn dời xa. Sau khi khuyên giải xin lệnh giúp họ chuyển cảnh giới không đeo ám người trần nữa thì người trần trở lại bình thường.

    Vong nhập cả thỉnh thoảng lẫn thường xuyên cũng dính dáng đến vong gia tiên của mọi người, có người hay bị vong cô bé đỏ, cậu bé đỏ nhập vào, do sự sân hận lúc bị bố mẹ bỏ lại không nhớ gì nên các hương linh này đi theo ám rồi nhập vào người đó khóc lóc, đòi mua đồ. Hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người trần, rồi không cho người đó có con, vong trẻ con hay bám trên cổ, trên vai của người mẹ vì cả thương lẫn sự thù hận trộn lẫn vào nhau. Thường khi can thiệp vào dạng này phải nhờ vào sự khởi tâm khuyên giải ăn ăn của bố mẹ vong hài nhi đó, để vong hài nhi đồng ý siêu thoát sau đó ta mới giúp vong chuyển cảnh giới được.

    Tôi sẽ nói đến các trạng thái VONG THEO, VONG ÁM, VONG NHẬP đối với người tu học cả xuất gia và tại gia trong thời gian tới (còn tiếp….)
     
    #8

Chia sẻ trang này