repost: Sự phổ truyền tâm ấn

Thảo luận trong 'Mật Tông Thiên Đình' bắt đầu bởi Tịnh Lạc, 12 Tháng ba 2016.

  1. Tịnh Lạc

    Tịnh Lạc Thành Viên mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng một 2013
    Bài viết:
    61
    Đã được cảm ơn:
    48
    Sự Phổ Truyền Tâm Ấn


    Thời còn ở Việt Nam, Thầy già (cư sĩ Triệu Phước) được Cố Thượng Tọa Thích Viên Đức truyền trao Ấn Khế bí mật, Đại giới của Mật Giáo và toàn bộ y pháp của Ngài. Sau đó hơn một năm, đã được ông Phạm Công Triêu (87 tuổi) một tu sĩ đã từng hành đạo trên 50 năm qua, trao truyền cho toàn bộ y pháp của Mật tông Nam Tông. Được ông Sáu (một tu sĩ Mật Tông Thái Lan) trao truyền y pháp của tông phái Thập bát la hán. Và được sắc lệnh của Thiên Đình từ Đức Đại Nhật Như Lai để truyền bá Mật tông thế giới cho đại chúng, chứ không phải do sự truyền thừa từ những hệ phái mật tông của thế gian (Ấn Độ, Tây Tạng, Trung Hoa, Nhật Bản v.v...)

    Cư sĩ đã nghiên cứu các học thuyết về Mật giáo qua công trình các tài liệu về Mật giáo của Tây tạng, Trung Hoa và Nhật Bản các bản tiếng Anh, Pháp, Nhật và Hoa Ngữ được dịch ra Việt văn. Sau đó ông đã tổng hợp Mật tông Bắc tông và Nam tông và mang mật pháp vốn bí truyền trở thành phổ truyền qua phép điểm đạo linh ứng cho mọi người thuộc mọi tôn giáo.
    (Cư sĩ Triệu Phước trên Wikipedia Tiếng Việt)

    Trong thời kỳ phổ truyền, phương pháp điểm đạo truyền pháp (Tâm Ấn) được thực hiện rất đơn giản: Chắp hai tay cao trên trán (không tựa vào đầu) rồi niệm liên tục danh hiệu của Thượng đế hoặc danh hiệu 1 vị Phật, Bồ tát mà mình tôn kính hoặc tôn danh giáo chủ của mình (theo sự hướng dẫn của hành giả mật giáo). Khoảng 5 cho đến 30 phút, đôi cánh tay của hành giả sẽ tiếp nhận được 1 luồng thần lực chuyển động đôi tay hoặc kiến ấn, hoặc hạ xuống, hoặc vẹt đôi tay ra, hoặc uốn thân thể để lễ Chúa, lễ Phật hoặc dạy các vị thế YOGA xác thân… Hành giả cứ tiếp tục niệm danh hiệu Phật Chúa… trong tâm và theo dõi để chứng nghiệm. (Mật tông tinh hoa yếu lược)

    Sau đó với phương pháp Tam Công:

    Công phu: Niệm Phật, trì chú, tham thiền, tụng kinh, giữ giới cấm, trao dồi lý đạo v.v...
    Công quả: Lập công bồi đức bằng các việc thiện.
    Công trình: Sửa trao tâm tánh theo hạnh lành...

    Người thọ pháp sẽ lần lượt đạt được hai mục tiêu của Mật Giáo là giác ngộ viên mãn các chân lý hữu-hình và vô-hình của bản thể vũ-trụ và thành đạt cũng như thu phục được các lợi ích thực tế về sức khỏe, của cải, quyền năng… ngay trong đời sống hiện-hữu.
    Người tu Mật Giáo chỉ cần tu tập tại nhà, song song với các công việc làm ăn để sinh sống mà không cần lên núi ba năm ba tháng ba ngày theo kiểu bí truyền khó khăn như xưa...
    (http://vutruhuyenbi.com/forum/viewtopic.php?f=13&t=399#ixzz42fYkaJ7L)

    Sau lễ điểm đạo người Thiên Chúa giáo cứ theo 10 điều răn của Đức Chúa Trời và lần chuỗi cầu nguyện cũng như sống theo Thánh kinh khuyên dạy – Tịnh Độ Tông có thể niệm Phật A Di Đà, tụng kinh bái sám và giữ ngũ giới cấm – Các Tông phái khác cứ theo giáo luật của Tông phái mình mà sống đúng luật đạo. Quý vị sẽ được chứng nghiệm rất nhiều nguyên lý vô hình tùy theo sự phát tâm của mình trên đường đạo.
    (Mật tông tinh hoa yếu lược)


    Lễ quán đảnh truyền tâm ấn, xin liên hệ: lediemdao@gmail.com
     
    #1
    Bian.tuThanks.

Chia sẻ trang này