Những chuyến phiêu lưu vào thế giới bên trong Lòng Đất

Thảo luận trong 'Chuyện Huyền Linh trong thế giới Vô hình' bắt đầu bởi legend, 30 Tháng sáu 2013.

  1. legend

    legend Khách ghé thăm

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    11
    Đã được cảm ơn:
    21
    Chuyến bay của Đô đốc Byrd vào trong Agharta 19-01-1947

    Đô đốc Byrd

    [​IMG]

    [video]
     
    #1
    bian.tu and Tu Hú Thanks.
  2. legend

    legend Khách ghé thăm

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    11
    Đã được cảm ơn:
    21
    Nhật ký của Đô Đốc Richard E. Byrd trong chuyến phiêu lưu vào Agharta năm 1947


    [​IMG]


    Tôi phải viết nhật ký trong bí mật và sự tối tăm. Nó liên quan chuyến bay của chúng tôi đến Bắc Cực ngày 19/02/1947. Sẽ có lúc mà sự phân định sự thật bằng ngũ quan của con người buộc phải tan biến vào hư vô, để nhường chỗ cho cái thực tại không thể chối cãi ! Tôi không có tự do hoàn toàn để có thể tiết lộ các tài liệu bên dưới, có lẽ nó sẽ không bao giờ được phơi bày ra ánh sáng để mọi người có thể nghiên cứu kỹ lưỡng, nhưng tôi vẫn cứ làm theo nhiệm vụ của mình và tôi viết văn bản này là để cho tất cả mọi người có thể đọc nó vào một ngày nào đó. Ở một thế giới bị chi phối với lòng tham không đáy và sự khai thác triệt để... có thể sẽ không giấu kín được bao lâu nữa Đó là sự thật!

    Nhật ký hành trình bay: trạm liên lạc mặt đất Bắc Cực, 19/02/1947

    06:00 - Tất cả đã sẳn sàng để hoàn thành cho chuyến bay của chúng tôi về phía bắc, và chúng tôi đang ở trên không với đầy đủ nhiên liệu vào lúc 06:10.

    06:20 - nhiên liệu hỗn hợp trên mạn phải động cơ duờng như vẫn còn nhiều, việc điều chỉnh đã xong, Pratt Whittneys đang vận hành trơn tru.

    07:30 - Kiểm tra Radio với căn cứ. Mọi thứ đều tốt, việc liên lạc vô tuyến bình thường.

    07:40 - , Chỉ số áp suất dầu vẫn bình thường. Tuy nhiên lưu ý ống dầu bị rò rỉ ở mạn phải động cơ.

    08:00 - Chêch lệch nhiễu loạn khí lưu từ hướng đông ở cao độ 2.321 feed, chỉnh lại 1700 feed, không có bất ổn gì, nhưng gió phía đuôi tăng lên, điều chỉnh một chút trong điều khiển van tiết lưu, máy bay hoạt động rất tốt.

    08:15 - Kiểm tra Radio với căn cứ, tình hình bình thường.

    08:30 - Kiểm tra vận hành lần nữa, tăng độ cao lên 2900 feet, vẫn bay trơn tru ở điều kiện tốt.

    09:10 - Núi băng rộng lớn, tuyết dầy ở dưới , nên lưu ý màu vàng tự nhiên, và tán sắc theo mô hình tuyến tính. Thay đổi hướng bay để có thể kiểm tra địa hình bên dưới tốt hơn , cũng nên lưu ý sắc đỏ hoặc tím. Đảo 2 vòng để khoanh tròn hai khu vực này, rồi quay về đúng chỉ định trên la bàn. Kiểm lại tọa độ một lần nữa với đài kiểm soát mặt đất, và chuyển tiếp thông tin về màu sắc quang phổ đã thu thập về núi băng và tuyết ở phía dưới.

    09:10 - Cả hai la bàn từ lẫn la bàn Gyro bắt đầu xoay quanh và lắc lư, chúng tôi không thể kiềm giử máy bay vững vàng để thiết bị đo đạc ổn định hoạt động. Chuyển sang la bàn mặt trời, và mọi thứ đã ổn. Bộ phận điều khiển dường như khựng lại để đáp ứng, chất lượng cũng chậm, nhưng không thấy trên bảng điều khiển có dấu hiệu đóng băng!

    (còn tiếp)
     
    #2
    bian.tuThanks.
  3. legend

    legend Khách ghé thăm

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    11
    Đã được cảm ơn:
    21
    [​IMG]


    09:15 - Ở xa xa xuất hiện cái gì đó giống như ngọn núi.

    09:49 - 29 phút đã trôi qua từ khi trông thấy ngọn núi lần đầu tiên, đây hoàn toàn không phải ảo ảnh. Chúng là những ngọn núi bao trùm trên một phạm vi nhỏ, mà chưa hề nhìn thấy trước đây bao giờ !

    09:55 - thay đổi độ cao đến 2950 feet, lại gặp nhiễu loạn không khí mạnh.

    10:00 - Chúng tôi đang vượt qua các dãy núi nhỏ và vẫn tiếp tục tiến về phía bắc theo khả năng có thể. Dọc theo các dãy núi là sự xuất hiện của cái gì đó như thung lũng với một con sông nhỏ, dòng suối chạy xuyên qua phần trung tâm. Tuyệt đối không nên là thung lũng xanh mướt ở phía dưới! Có cái gì đó rõ ràng là sai lầm và bất thường ở đây! Chúng tôi phải bay trên băng và tuyết mới đúng! Ở phía mạn trái của cánh máy bay là khu rừng lớn mọc trên các sườn núi. Thiết bị điều khiển chuyển hướng vẫn quay, con quay hồi chuyển đang dao động qua lại!

    10:05 - thay đổi độ cao đến 1400 feet và thực hiện một cú lượn thật nét sang trái để kiểm tra tốt hơn thung lũng bên dưới. Nó là màu xanh mướt của rêu xanh hoặc hoặc một loại cỏ rậm rạp chi chít. Ánh sáng ở đây có vẻ khác thường. Tôi không thể nhìn thấy mặt trời nữa. Lại làm một cú lượn thật nét sang trái và chúng tôi phát hiện ra bên dưới thứ gì đó như thể những động vật to lớn. Nó dường như là loài voi! KHÔNG! Nó trông giống như con voi Mammoth hơn! Không thể tin được! Vâng nhưng đúng là vậy ! Giảm độ cao xuống 1000 feet và dùng ống nhòm để quan sát con vật rõ hơn! Hoàn toàn chính xác, rõ ràng một loài động vật hệt như con voi Mammoth! Báo cáo ngay về trạm liên lạc mặt đất.

    [​IMG]

    10:30- các ngọn đồi xanh xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Bộ chỉ thị nhiệt độ bên ngoài ghi nhận 74 độ F! Bây giờ vẫn tiếp tục hướng về trước . Thiết bị điều khiển tất cả đều bình thường. Tôi đang bối rối trước hoạt động của các con vật ở dưới. Cố gắng liên lạc về trạm mặt đất. Nhưng Radio không hoạt động!

    11:30 - Nếu tôi có thể sử dụng từ "thôn quê" thì quả thật cảnh thôn quê ở dưới càng lúc càng rõ nét hơn. Đằng trước chúng tôi bỗng hiện ra cái gì đó có vẻ như một thành phố ! Không thể thế được! Máy bay có vẻ như nhẹ đi và khó khống chế 1 cách kỳ lạ. Các trang bị điều khiển bị thì không có tác dụng! Trời đất ! Hướng trước mặt lẫn bên phía mạn phải tầm nhìn của chúng tôi là hình thù các cổ máy biết bay vô cùng kỳ lạ, tiếp cận áp sát chúng tôi 1 cách nhanh lẹ không thể tưởng tượng! Chúng có dạng hình đĩa và chúng có khả năng phát sáng. Giờ đây chúng ở 1 khoảng cách đủ gần để thấy rất rõ các dấu hiệu trên chúng. Nó là một kiểu thể hiện của Chữ "Vạn"! Thật tuyệt vời. Chúng tôi đang ở đâu đây nhỉ ! Đã xảy ra điều gì đây . Tôi kéo mạnh cân điều khiển lần nữa. Nó không "ép phê" hay suy suyễn tí gì cả !!! Chúng tôi đang bị giữ chặt trong một loại khống chế vô hình nào đó!

    11:35 - thiết bị vô tuyến của chúng tôi kêu tách tách và một giọng nói bằng tiếng Anh mang âm hưởng giọng Bắc Âu nhẹ hoặc là giọng Đức! Thông điệp rõ ràng là: " Xin chào mừng, Đô đốc, đến với miền đất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn để các bạn hạ cánh chính xác trong bảy phút nữa ! Đô đốc hãy thư giãn, cứ giao phó hết cho chúng tôi. Tôi có để ý thấy rằng các động cơ trên máy bay chúng tôi đã ngừng hoạt động hẳn! Máy bay đang được đặt dưới một sự kiểm soát lạ lùng, và nó vẫn đang tự xoay chuyển trong khi mọi trang thiết bị điều khiển đã trở nên vô dụng.


    11:40 - Lại nhận thêm một thông điệp radio khác nữa. Chúng tôi bắt đầu qui trình hạ cánh vào lúc hết sức hồi hộp với cảm giác máy bay hơi chao nhẹ và bắt đầu giảm tốc giống như bị ghịt xuống trong một buồng thang máy kín bưng không nhìn thấy được gì ! Chuyển động đi xuống quá êm Không thể cảm nhận được, và chúng tôi tiếp đất với cái chạm thật nhẹ nhàng.

    11:45 tôi đang hoàn tất một mục ghi chép vội vàng cho sổ nhật ký bay. Một vài người đã tiếp cận ở chân thang máy bay, dáng họ cao lớn tóc vàng hoe. Ở khoảng cách xa xa là một thành phố sáng lung linh, ánh lên với đủ các màu sắc của cầu vồng lấp lánh. Tôi không biết giờ đây đang xảy ra những gì , nhưng tôi không hề thấy có dấu hiệu gì của vũ khí nơi những người tiếp cận. Bấy giờ tôi nghe một giọng gọi tên tôi yêu cầu mở cửa máy bay. Tôi bèn làm theo .
     
    #3
    bian.tuThanks.

Chia sẻ trang này