Luyện Ngãi

Thảo luận trong 'Thế Giới Bùa Ngải' bắt đầu bởi vohinh.tu, 8 Tháng mười hai 2012.

  1. vohinh.tu

    vohinh.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    311
    Đã được cảm ơn:
    416
    Cách thức luyện Ngải
    Cây Ngãi này họ nhà Ngải Hổ
    [​IMG]


    Thân cao độ ngang đầu gối của người lớn , thường được những vị thầy trồng 2 bên cửa lớn ra vào , có công năng trị kẻ trộm , hay kêu gọi nó giử nhà còn có một cách là kêu người bỏ đi trở về , khi đi trị tà ma thì kêu binh ngãi theo phụ , có đôi lúc lấy hoa ngải hổvà củ ngãi xắc thành lát để cho khách hàng dùng và để nói chuyện cho người khác nghe .Ngải so với Bùathì mạnh bạo, nhạy bén hơn nhưng về độ bền thì không như bùa. Những chuyện gì cần giải quyết cấp tốc, hiển hiện trước mắt, tạo tín tâm cho thân chủ nể phục thì các thầy hay dùng Ngải !
    Nói như vậy không có nghĩa là ngải mạnh hơnbùa , vì nếu người không họcbùathì không thể luyện Ngải được. Bởi vì cần có Bùa chú để triệu Ngải về, mời Ngải ăn (cúng Ngải) tom Ngải lại không cho đi bậy và người khác không phá được, sai khiến Ngải nhứt nhứt đều phải qua Phù chú của chư vị tổ sư...!

    Các pháp sư luyện ngải qua 2 cách sau đây:
    Ngải chậu và Ngải khô:

    1) Ngải chậu là cây Ngải tươi hay bụi Ngải tươi được bứng từ rừng về hoặc được gây giống ra mà trồng ở trong chậu để luyện.

    2) Ngải khô là củ Ngải đã đào lên từ bụi Ngải trong rừng, trên núi hay trong chậu trồng của thầy mà đem phơi sương, nắng cho thọ khí âm dương sau 3 ngày thì đem vô nhà cúng và luyện.Luyện Ngải chậu cách hay nhất là kiếm 7 cái đầuÔng Táo(miếng trên của cái lò đất) bỏ hoang nơi Chùa, Miểu, Đình thần v.v... đem về bầm nhuyễn trộn với đất thiên nhiên, tuyệt đối không dùng phân (bất cứ phân gì) sau đó lấy 1 miếng chì vẽ khắc chữ Bùa tom (cột) để dưới đít chậu, lấy 1 cái hột gà sống dùng mực đỏ vẽ thêm chữbùachủ dụng mà mình muốn luyện cho chậu ngải đó, ví dụ như : Ngải thương, Ngải ăn nói ngoại giao, Ngải cầu tài, Ngải quan tư tất thắng (ra toà thưa kiện) v.v...

    Lễ vật để cúng khởi đầu cuộc luyện rất đơn giản chỉ gồm: 3 cái hột gà sống (3 quả trứng gà sống), 1 đĩa gạo muối, 1 ly nước lạnh, 3 chung rượu trắng, 1 đĩa nổ bằng gạo nếp cái Hoa Vàng , đốt 2 cây đèn cầy bên cạnh. Còn lại 3 cây nhang đốt thì cắm vô chậu Ngải.
    Khởi sự luyện luôn luôn vào lúc chiều chạng vạng ( giờ dậu). Đầu tiên pháp sư niệm chú hội Ngải 3 lần, Chú thỉnh 36 mẹ Tổ ngải 3 lần rồi chú nguyện, van vái tên họ tuổi của mình (ngưòi luyện) ngày, giờ, năm, tháng này v.v....tôi muốn luyện chậu này gồm loại Ngải gì... nói ra (có thể luyện 2, 3 thứ chung 1 chậu cũng được) sau khi tác bạch xong thì định thần, bắt ấn niệm chú sên (đọc thổi) vô chậu ngải.
    Thông thường luyện khoảng 15 phút là được, với cây Ngải đã cao lối 2 tấc , tinh luyện khoảng 21 ngày liên tục thì Ngải đã biết chào thầy. Chào là khi thầy niệm 1 câu chú hỏi thăm lá Ngải sẽ đong đưa qua lại về hướng Thầy mặc dù lúc ấy trời không có gió... và cứ thế tiếp tục luyện cho đến khi thấy như có bóng trắng thoáng ẩn hiện là Ngải đã có thần.
    Trong thời gian luyện Ngải, ông Thầy tuyệt đối không được ăn tỏi sống, vì Ngải là loại mang khí rất thanh, khác với Tỏi nặng về trược, được nhà Phật liệt vào ngũ vị tân (tỏi, hành, hẹ, nén, kiệu) mà các vị xuất gia đều phải kiêng cữ... Cứ tiếp tục luyện đều đặn như vậy, càng lâu thì Ngải càng mạnh, và mỗi tháng cúng Ngải 2 lần vào ngày mùng 2 và 16 âm lịch như bên Bùa cúng Binh, Tướng vậy.
    Đến 1 thời gian nào đó đã đủ thì Pháp sư chọn ngày thâu Ngải, cũng nhang, đèn, trứng, nổ v.v... khấn vái đợi khi tàn nhang thì đào gốc lấy củ đem vô nhà, việc đầu tiên sau khi rửa sạch là Pháp sư phải cắn 1 củ nhai nuốt liền, vì theo Thầy truyền là có như vậy Ngải nó mới mến và phục tùng Thầy lâu dài...!

    Sau khi để lên dĩa đặt ngay bàn thờBinh, Tướng đối diện bàn Tổ, (bàn Binh thấp dưới rún, bàn Tổ phải cao trên ngực) Pháp sư bắt đầu đọc chú kêu Ngải ở với mình, các loài Ngải thực là linh lắm, tính ý họ như các cô gái e dè, dịu dàng nhưng dấu kín những phong ba, khi luyện các Thầy phải dổ ngọt, vuốt ve, thủ thỉ... nói chuyện với Ngải như nói chuyện với cô tình nhân. Thế cho nên từ trước đến nay các Ngải sư cao tay, vang tiếng đều là cô độc không vợ không con, vì nếu các nàng Ngải biết Thầy lấy vợ là hè nhau vật hoặc phá vợ Thầy đau bệnh nặng hay rề rề không hết, khó làm ăn lắm. Các loại Ngải ở Việt Nam ta và Miên, Thái, Lào hay dùng đều cùng loại nhưng khác thổ âm địa phương đôi chút thôi, người mình hay gọi : nàng Thâm, nàng Mun, nàng Xoài, nàng Gù, nàng Trắng, nàng Hồng v.v... đều là tiêu biểu cho phái đẹp.
    Nói về pháp lực thì Ngải rất mạnh và nhạy, chắc ít nhiều trong chúng ta có nghe qua những mẫu chuyện ngày trước ở Việt Nam đại khái như: Cô nọ xách giỏ đi chợ tự nhiên có 1 bà xa lạ đến nói vài câu cô bỗng đờ đẫn lột tháo dây chuyền, bông tay, chiếc lắc... cho bà xa lạ đó, chừng 10, 15 phút sau mới hoàn hồn thì bả đã đi mất tiêu rồi ! Đó chính là công năng của Ngải, Bùa thì không thể làm con người mất cả hồn vía lập tức như vậy.Còn về mặt lý tính thì nuôi Ngải đơn giản như ta nuôi con chó, con mèo vậy thôi, cho nó ăn đều vỗ về vài câu mỗi ngày là sai nó làm gì nó làm đó, không hề phân biệt thiện, ác trước khi làm. Do đó nhữngPhù thủycó tà tâm thường hay luyện Ngải để trục lợi.
    Còn luyện Ngải khô là khi Thầy Ngải khám phá ra những bụi hay đám Ngải hoang trong rừng mà củ đã già, tốt hoặc Ngải thầy trồng sau vườn lấy giống mà chưa luyện trong chậu kịp thì được lấy củ, rửa sạch và cũng để lên dĩa để trên bàn Binh, Tướng. Nhưng thầy phải chiều chiều cúng vái niệm chú, sên vô dĩa Ngải đó như cách luyện Ngải chậu vậy ! Thời gian có thể là 360 ngày, 100 ngày 72, hoặc 36 ngày hay ít nhứt là 21 ngày mới đủ linh nghiệm.
    ”Án thầy rừng đại tướng, thầy rừng phi tà án bộ, hỡi chúng quỷ tà tinh, âm binh rừng núi, ở đâu sao ta chưa thấy tới ? ớ... ma ru ma ru ven rừng (3 chú), thời thừa chi quy tu lục, phất tức phất xạ lu cha tha. năm tơ-rây hào đây huê kiểng ràng ràng thâm thâm ắ rặc. ớ... ma ru ma ru... (3 lần)
    Nam mô tam vị thánh tổ, 36 mẹ tổ ngải, 12 nàng ngải, 12 mụ ngải, mẹ lục mẹ lèo, chú cậu các đẳng nhang vàng, thần ngải lộc ngải, ma ngải ma lai ngải, thiên linh ngải, thâm thanh, hồng hạnh, hùm hổ, nhâm sư chúa tướng, đuôi mọi rợ đợ gồng hổ cảm ứng chứng minh cho......... tên họ tuổi........ cầu việc gì nói ra............ (bình an giải nạn, kiện tụng đắc thắng, thương mãiđại lợi, giao tế viên mãn v.v...) (3 lần)”
    Ngải khi đã luyện khô rồi được sử dụng các cách như sau:
    Khi có thân chủ lại nhờ việc gì đó, ông thầy đầu tiên hỏi tên họ tuổi đương sự, sau đó nhang đèn triệu thỉnh rồi cắt vài lát ngải khô hoặc cho nguyên cả củ nhỏ gói trong giấy cấp cho thân chủ, cũng có khi tuỳ việc mà sên thêm 1 vài lát cho ngậm vào miệng khi đi ăn nói như lúc ra toà, đi đòi nợ hoặc mượn tiền.
    Còn có thân chủ làm những nghề như buôn bán địa ốc, bán bar hay là chị em ta cần sự thương mến, chiếu cố của khách hàng thì thầy bảo mang đến 1 chai dầu thơm, bỏ ngải vào đó, chú nguyện tên tuổi, mục đích cầu gì v.v... kêu ngải theo trợ giúp người này... đương sự sau đó khi dùng chỉ cần mỗi ngày khấn 36 mẹ tổ ngải và xức dầu đó xung quanh miệng, nói người ta nghe, xức 2 chân mày nhìn người ta mến và xoa vào 2 tay bắt tay, vổ vai, vuốt ve đụng chạm thì người thương chuyện khó hoá dễ !
    Thực ra khi mình xài Ngải cũng như Bùa, là không có chuyện phải chuộc, phải thỉnh để xài hoài, nếu không sẽ bị điên khùng như nhiều người nghĩ. Đó chỉ là lòng vụ lợi của mấy ông thầy, muốn thân chủ trở lại hoài để cúng tiền, trả công cho ông mà thôi, nên nếu lâu người đó mà không đến thì ông thầy làm phép trục (kêu đến) người đó không an trong dạ, xui khiến chuyện này chuyện kia mà lại phải đến Thầy mới trở lại bình thường, xét ra là vịThầynhư vậy vốn không đủ tư cách với thiên chức Pháp sư của ông ta và cũng không thấu đáo về Luật nhân quảvậy !
    Nói đi thì cũng nói lại, có nhiều thân chủ cũng bạt mạng, vì mục đích cá nhân mà bất chấp hay dở , gạt cả ông Thầy xính vính như chơi. Ví dụ có cô là dân giang hồ mưu việc đoạt chồng người mà khi đến Thầy bảo là chồng mình theo vợ bé. Có người mượn tiền người khác mà lại nói là người đó thiếu tiền mình v.v...
    Có nhiều người thắc mắc rằng: "à....tại sao làm Thầy mà không biết lại để cho họ qua mặt v.v...". Thực ra ông ta chỉ là thầy Bùa chớ đâu phải thầy bói, có nhiều ông còn không biết thiên Can, địa Chi, Ngũ hành nạp âm là gì (mấy thầy ở quê), nếu có người luyện cao thì có Thiên linh mách bảo hoặc Ngải mách, Ma xó v.v... còn nhiều thầy chỉ là nghề tổ phụ truyền lại tam sao thất bản, biết bao nhiêu hành bấy nhiêu, mà đa số là có óc tự mãn, cái tôi lớn đại, xem mình là cái rốn của vũ trụ, không chịu khó học hỏi trau dồi thêm kiến thức , hoặc là biết mình kém về mặt đó nhưng vì sĩ diện, tự ái hão nên cũng không chịu hạ mình bổ khuyết... Nói vậy không có nghĩa là mấy Thầy đó làm không linh ứng, khi mà thần chú hoặc Ngải nghệ đúng tần số sử dụng, đúng chiêu bài thì nó sẽ phát huy công năng ghê gớm lắm chứ chẳng chơi !
    Chú trục : (lấy tấm hình người đó đọc chú thổi vô dằn ông táo 3 bữa về hoặc đến). Cái này thì Trung Quốc và Thái Lan hay sử dụng, linh nghiệm ko thì không biết, nhưng xem phim HongKong hay Thái Lan thì thấy cũng có phần kinh dị.
    “Pháp sư thọ đáo Lỗ Ban chân truyền, triệu ngủ động âm binh, linh thần sở tại, thâu tam hồn sanh nhơn (tên họ tuổi...) lai đáo hồi gia sát nhập Lỗ Ban cấp cấp như luật lịnh (3 lần)”
    Có nhiều ông thầy luyện Ngải, trồng Ngải kín cả sau vườn, xem như không còn tính theo chậu nữa mà tính theo bao nhiêu mét vuông . Ví dụ đằng đó là 3 métTai tượng ngải, nơi này là 2 thước Mẹ nàng Thâm v.v...Mỗi khi chạng vạng tối, ở từ các vườn lân cận gần bên, nhìn vào vườn Ngải nhang cắm đỏ rực theo hình bát giác bao xung quanh vườn càng tăng thêm màu sắc huyền bí, ma quái khiến cho những kẻ dù bạo gan cách mấy cũng cảm giác như lành lạnh, rờn rợn nơi tóc gáy.
    Khi Ngải đã trổ thành vườn dày đặc như vậy, thì khi cúng cho ăn hột gà và nổ phải nhiều hơn nhiều lắm, khi các loại Ngải lá đã cao tới hơn rốn thì thẩy hột Gà vô lẫn trong vườn Ngải. Hôm sau ra chỉ còn lại vỏ không (có thực 100%) có nhiều Thầy nuôi Ngải tà : Huyết nhân Ngải, Thiên linh Ngải, Khô lâu Ngải v.v... còn cho ăn cả gà sống nguyên con. Mỗi lần đọc kinh, túc thần chú cho ăn là cả vườn Ngải xoay vần, chuyển động như gió mạnh đè trên những đám lúa, bờ cỏ ngoài bờ đê, dưới ruộng. quăng con Gà vào gà kêu quác quác vài ngày sau cũng chỉ còn thấy lông và xương.
     
    #1
  2. Bian.tu

    Bian.tu T. Viên Chia Sẻ Tích Cực

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    1,548
    Đã được cảm ơn:
    2,743
    Nói thịt cái gì chứ vụ ngãi là bian không dám đụng vào :
    Bian nghe nói cũng có rất nhiều loại ngãi : Như ngãi nghe ngãi làm ăn ngãi hại cho người chết luôn
    Và trong cây ngãi thường là 1 tánh linh hay nhiều tức là vong là binh gia cũa người thầy
    Thường thấy cho ngãi ăn : 1 là trà hay hột gà hoặc nguyên con gà
    Mà ngộ thịt nha đễ hột gà vào nó sào qua sào lại là con võ thui
    Còn con gà mà cột gần cây ngãi qua 1 đêm ra chĩ còn lông
    Người không biết cây ngãi mà lỡ đạp chân vào là coi như tiêu cái chân đó luôn
    Mà ngãi nó cũng có tát dụng phụ : Như làm ăn thì nó giúp làm 1 thời gian rùi nó cho làm không được
    Còn ngãi hại người thì ám và bắt đi luôn
    Nên nuôi ngãi là 1 điều vô cùng quan trọng :
    Mà thường là máy thầy bùa mới giám thui

    Nam Mô A Di Đà Phật
     
    #2
  3. vohinh.tu

    vohinh.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    311
    Đã được cảm ơn:
    416
    Ngãi thuật là thuật tu luyện song hành với pháp sư, do vậy ác pháp sẽ tạo ra một vị ngãi hung ác, có một số vị ngãi buộc phải cho ăn người sống thì nó cực mạnh, một năm ăn 3 người.
    Ngãi đôi khi có song hành cùng âm binh hay binh gia cũng có.
    Ngãi ăn tất cả mọi thứ nhưng đa số người ta cho ăn máu thịt để gia tăng tánh linh, còn thực ra nó ăn được hết.
    Để hột gà vào nó ko xào qua xào lại mà nó làm cho cái hột gà lún chìm xuống đất, để lâu nó sẽ làm biến mất cả vỏ trứng.
    Loại ngãi đã quen ăn máu sống, khi đến đỉnh cao chỉ cần 3 phút là nó ăn mất 1 con gà trống chỉ để lại lông.
    Vohinh từng có biết một ông thầy ngãi ông ta thường cho ăn gà sống mỗi ngày 1 con gà trống vì ổng là thầy cho phép làm ăn và mua bán đất, ổng làm rất là mạnh nhưng có một lần ổng mang vị ngãi của ổng ra để làm phép thì đứa con trai 3 tuổi của ổng bức lá của nó vậy là nó ăn cùi cụt tay thằng nhỏ luôn. Ổng bị ám ảnh quá nên mang nó đi bỏ.
    Cái hiện tượng mà bian nói là đạp phái đó là đạp ngãi oan, cái này y học ko thể chữa, nó sẽ ăn dần ăn mòn nạn nhân của nó như là nó ăn con gà hay quả trứng vậy, nên tìm các pháp sư cao tay để đảm bảo an toàn, vì trình độ con ngãi này ko xác định do vậy lạng quạng nó rất mạnh là mệt.
    Ko chỉ đạp trúng thì bị lỡ người vì ngãi, còn hiện tượng đi rừng hay đi vào cây cỏ mà về chân bị phù to thì còn gọi là đạp ngãi tượng (con voi), cái chân sưng phù nếu ko có thầy chữa sẽ cắt bỏ phần chân đó.
    Làm ăn một lúc sau này bị nó phản hay bỏ đi đó là hiện tượng thỉnh ngãi về nuôi, ko phải là người tom luyện nó, do vậy nó ko nghe lời mà về với chủ.
    Còn ngãi mà thư hại thì nó cũng giống bùa chú thư ếm vậy đó, tìm pháp sư mà mở.
     
    #3
  4. tuancuong79

    tuancuong79 T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    329
    Đã được cảm ơn:
    277
    mõi đạo có 1 bản sắc riêng, mỗi thầy có 1 ngón nghề riêng
     
    #4
    vohinh.tuThanks.
  5. vohinh.tu

    vohinh.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    311
    Đã được cảm ơn:
    416
    nhưng chung một tổ nên căn bản như nhau, nhưng khi phát huy thi mỗi vị tạo ra một phiên bản khác. Tam Sao Thất Bổn
     
    #5
    Bí ẩn.TuThanks.
  6. Bian.tu

    Bian.tu T. Viên Chia Sẻ Tích Cực

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    1,548
    Đã được cảm ơn:
    2,743
    Mà không biết bian có thễ luyện ngãi được không vohinh
    Nhìn máy cây ngãi có chút qua ngày sao nó héo queo chết hết là sao vậy vohinh
    Nhờ vohinh giãi đáp giùm
     
    #6
    Bí ẩn.TuThanks.
  7. vohinh.tu

    vohinh.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    311
    Đã được cảm ơn:
    416
    Trong số đạo thuật thi mật tông có phép diệt ngãi rất mạnh mẽ, nếu như người trục luyện ngãi yếu cơ hơn thì chỉ một hơi thở của người tu học Mật pháp có thể tiêu diệt các vị ngãi độc ngãi ác ngãi, sẽ làm úng gốc thúi rễ tróc lộn trồi lên khỏi đất.
    Còn loại ngãi cứu người tu hành thiện căn thì binh thường ko co gì xảy ra, còn nếu loại ngãi được trục luyện mạnh mẽ hơn thì nó sẽ ko sao đôi khi nó phản ngược làm bạn bệnh hay khó chịu...
    Muốn luyện ngãi thuật thì tùy duyên và có vị thầy truyền cho bí pháp thui mà, cũng giống như tu hành hằng ngày vậy chỉ là cảm ứng tương thông thôi.
     
    #7
    Bí ẩn.TuThanks.
  8. Bian.tu

    Bian.tu T. Viên Chia Sẻ Tích Cực

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    1,548
    Đã được cảm ơn:
    2,743
    Vậy chắc bian được á
    Vậy có khi nào gặp vohinh trực tiếp trao đỗi nha !
    [​IMG]
     
    #8
    Bí ẩn.Tu and vohinh.tu Thanks.
  9. batquantrai

    batquantrai T.V Đóng góp tích cực nhiều học thuật

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    2,005
    Đã được cảm ơn:
    2,920
    lão phu đọc xong bài ngãi này ngơ người luôn , không biết dựa vào đâu mà bình luận nữa , thôi thì lính già mới nhập ngũ cũng vote cho chủ topic luôn , hì ... hì ...
     
    #9
  10. Bian.tu

    Bian.tu T. Viên Chia Sẻ Tích Cực

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    1,548
    Đã được cảm ơn:
    2,743
    Thật sự vì mỗi miền và mỗi thầy điều có cách luyện ngãi khác nhau chẵng ai giống ai cã
    Chũ yếu mục đích họ luyện ngãi đễ làm gì là điều quan trọng
    Đây là ý kiến cũa riêng con thui chứ múa rìa không qua mắt thợ

    Và con rất mong được sự chĩ dạy kinh nghiệm cũa bác ạ !

    [​IMG]

    Nam Mô A Di Đà Phật
     
    #10
    Bí ẩn.TuThanks.
  11. huyenbi.tu

    huyenbi.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    222
    Đã được cảm ơn:
    334
    dạ !
    chào bác batquantrai. mong bác cho ý kiến để mọi người còn học hỏi ạ...
     
    #11
    Bí ẩn.TuThanks.
  12. batquantrai

    batquantrai T.V Đóng góp tích cực nhiều học thuật

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    2,005
    Đã được cảm ơn:
    2,920
    Trong mục : TÂM LINH - HUYỀN THUẬT , người xưa có câu " Sống lâu ra lão làng " vì tân binh nên thong thả, sau rồi Bác sẻ cùng với các con tư vấn thêm trên lãnh vực này nhé , thân ...
     
    #12
  13. tuancuong79

    tuancuong79 T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    329
    Đã được cảm ơn:
    277
    CHúng con hy vọng bác sẽ chỉ dậy cho chúng con ít nhiều, để những Tân binh có thêm hiểu biết nhé bác,:)
     
    #13
    Bí ẩn.TuThanks.
  14. khoqua.tu

    khoqua.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    135
    Đã được cảm ơn:
    155
    nghe hãi quá. nhưng nuôi ngãi thế để làm gì nhỉ ? mà tốn kém thiệt, ngày nào cũng cho ăn gà, hột gà thế tiền đâu cho đủ. thân ngừoi này nhiều khi thèm còn ko có mà ăn
     
    #14
    vohinh.tuThanks.
  15. vohinh.tu

    vohinh.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    311
    Đã được cảm ơn:
    416
    Nuôi ngãi chỉ cho ăn vào mùng 2 và 16 như cúng binh, ko nhất định cúng gà sống và trứng gà.
    Đôi khi làm việc gì đó hay là chữa bệnh thì dùng trứng gà để trả công cho ngãi.
    Còn dân làm ăn lớn 1 ngày kiếm vài ba trăm hay vài ba tỷ bạc thì cúng gà mỗi ngày chẳng có gì mà họ ko thể làm mà chỉ là nghiệp quả trùng trùng mà thôi.
    Trước khi cho ngãi ăn gà sống là ngãi phải ăn máu gà và nội tạng gà hay cá, mang con vật cắt cổ sống rưới máu lên ngãi, lấy tay moi đồ lòng cho nó ăn. Đây là phương pháp phổ biến hiện nay.
     
    #15
    Bí ẩn.Tu and bian.tu Thanks.
  16. Bian.tu

    Bian.tu T. Viên Chia Sẻ Tích Cực

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    1,548
    Đã được cảm ơn:
    2,743
    Mà vohinh.tu này hình như tỗ lỗ ban là 1 thợ mọc phãi không
    Nghe kễ ngày xưa tỗ chĩ giúp người thui rùi truyền qua cho đệ tữ đệ tữ lãm dụng pháp làm những điều không đúng với chân lí không biết có phãi không nữa
     
    #16
    Bí ẩn.TuThanks.
  17. vohinh.tu

    vohinh.tu T. Viên Chính Thức

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2012
    Bài viết:
    311
    Đã được cảm ơn:
    416
    Tiên Sư Lỗ Ban vốn là sư tổ của ngành Mộc, vừa có tài về y dược các loại thảo dược, ngành mộc thủ công và huyền thuật.
    Nghe nói người vân du thiên hạ (ko có nhà hay đạo quan cố định), cứu nhân (dùng huyền thuật và y thuật cứu người), giúp người (dùng nghề mộc để mưu sinh và làm các vấn đề về nghề mộc để giúp người nghèo...), khưu tà (dùng đạo pháp để trừ ma quỷ yêu tà...), diệt bạo ác (kẻ ác và ác sư hại người thì bị Tiên Sư trừng phạt, răn đe, thâu phục hoặc tiêu diệt nếu cần thiết).

    Do vậy trong các pháp môn đều có bùa chú thư ếm, đặc biệt là Bùa Miên hay Chà Châu Vang (Thượng) rất là đa dạng về thư ếm, rất khó gỡ nếu gặp phải.

    Còn phép là phương tiện hành đạo của môn nhân, kẻ ác sẽ dùng vào việc ác thôi
     
    #17
    bian.tu and Bí ẩn.Tu Thanks.
  18. Ngọc Long

    Ngọc Long Thành Viên mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    7
    Đã được cảm ơn:
    2
    ui đa dạng nhiều môn quá,
     
    #18
    bian.tuThanks.
  19. tinhthuy.tu

    tinhthuy.tu Thành Viên mới

    Tham gia ngày:
    7 Tháng năm 2013
    Bài viết:
    71
    Đã được cảm ơn:
    59
    cái lúc cho ngãi ăn là phải moi nội tạng bằng tay rùi cho ngãi ăn sống, sao giống phim kinh dị quá, ghê thật :th_23.gif-7:
     
    #19
    bian.tu and Tâm linh Tin Thanks.
  20. tinhthuy.tu

    tinhthuy.tu Thành Viên mới

    Tham gia ngày:
    7 Tháng năm 2013
    Bài viết:
    71
    Đã được cảm ơn:
    59
    con chưa thấy là ngãi, muh thấy bài viết này con cũng không muốn thấy nó nữa, ghê quá. Nếu đi đường mà đạp trúng thì chắc xong đời. Con chỉ nghe ngãi ăn trứng gà, còn ăn gà giống thì......thật dã man.
     
    #20
    bian.tuThanks.

Chia sẻ trang này